CHÚNG TÔI COI KHÁCH HÀNG LÀ ĐỐI TÁC VỚI PHƯƠNG CHÂM PHỤC VỤ

1. Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

    ♦ Toàn bộ đội ngũ cán bộ, nhân viên của công ty chúng tôi thấu hiểu một điều rằng thành công của Hasaco nằm trong sự hài lòng của khách hàng. Chính vì lẽ đó chúng tôi luôn cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm – dịch xây lắp chất lượng cao.

2. Đội ngũ kĩ sư, chuyên viên có trình độ và kinh nghiệm.

    ♦ Đội ngũ của Hasaco đã có kinh nghiệm tham gia nhiều dự án có tính chất phức tạp, có nhiều rủi ro, mang nhiều thử thách và qua mỗi công việc chúng tôi đã đúc kết, học hỏi và tìm kiếm tri thức mới để trưởng thành hơn, phục vụ tốt hơn cho khách hàng.

3. Quy trình làm việc khoa học

     ♦ Với đội ngũ kĩ sư, chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm và một quy trình thực hiện công việc được phân chia thành các giai đoạn, thể hiện sự chuyên nghiệp và tính hiện đại. Yêu cầu của khách hàng được chúng tôi phân tích, đánh giá và triển khai thực hiện. Khách hàng được thông báo quy trình, tiến độ thực hiện cũng như danh sách nhân sự thực hiện, đem lại sự yên tâm về chất lượng dịch vụ.

4. Xây dựng mối quan hệ lâu dài.

    ♦ Hasaco bắt đầu bằng việc khởi tạo các mối quan hệ hợp tác tin tưởng, và hoàn thành công việc bằng việc duy trì quan hệ chân thành lâu dài hai bên cùng có lợi, tạo nên lòng tin.

6. Giá cả hợp lý, cạnh tranh

     ♦ Thực hiện đúng – nhất quán quy trình chuẩn dịch vụ của chúng tôi từ khâu tìm hiểu nhu cầu của khách hàng đến lập kế hoạch, thực hiện, kết thúc công việc và các hậu mãi chăm sóc khách hàng sau khi hoàn thành cung cấp dịch vụ là cơ sở để chúng tôi kiểm soát chất lượng công việc, cung cấp dịch vụ với giá cả hợp lý, cạnh tranh cùng hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng.